SUPER10 น้องโปรด แข้งจิ๋ว สับขาหลอก ดวลเก้าอี้ 200 ตัว SEASON5 by @Superjeew Official - Post Details

SUPER10 น้องโปรด แข้งจิ๋ว สับขาหลอก ดวลเก้าอี้ 200 ตัว SEASON5

มาแล้ว ตัวเล็กตัวน้อย วิ่งออกมาบนเวทีซูเปอร์เท็นด้วยความมั่นใจ กับน้องโปรด หรือ อินทัช อิทรคง ด้วยลุคของนักฟุตบอล! ดีกรีของน้องโปรด ผ่านการแข่งขันมาแล้วและยังได้ถ้วยรางวัล Man of the Match มาแล้วอีกด้วยค่ะ วันนี้ก่อนอื่นใด ไม่รีรอค่ะ! น้องโปรดขอท้าทายกรรมการของเรามาแย่งบอลจากน้องโปรด เรามาดูกันค่ะว่างานนี้ใครต้องพ่ายไป น้องโปรดจะครองบอลได้นานแค่ไหน แต่ที่แน่ ๆ งานนี้น้องโปรดน่าจะสบาย ๆ เลยค่ะ เพราะครองบอลไปหัวเราะไป เป็นยังไงต้องมาชมกันค่ะ! แต่สุดท้ายแล้วนั้น น้องโปรดจะต้องเจอโจทย์หนักจากรายการซูเปอร์เท็น กับภารกิจที่เรียกได้ว่าโหดสุด ๆ เพราะน้องโปรดต้องดวลกับคู่ต่อสู้บนสนามถึง 200 ! ใช่แล้วล่ะค่ะ ได้ยินไม่ผิดพลาดอย่างแน่นอน แล้วแบบนี้น้องโปรดจะพิชิตภารกิจเพื่อฝันเป็นรองเท้าสตั๊ดให้กับโค้ชคนแรกในชีวิตของเขาได้หรือไม่ งานนี้มีลุ้น ฟิตร่างกายกันให้ดีแล้วไปเชียร์สุดใจให้กับนักเตะตัวจิ๋วคนนี้กันเลยค่ะ!! รายการ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew​​​/ #Super10​​​​​​​​​​​​ #เราสามคนให้ผ่าน​​​ #ศิลปะ

Similar Posts!

ซัลโว แบบ โก๋อุ้ม #น้องฟองเบียร์ ได้กอดแม่ครั้งแรกในชีวิต | SUPER10
ซัลโว แบบ โก๋อุ้ม #น้องฟองเบียร์ ได้กอดแม่ครั้งแรกในชีวิต | SUPER10

ด้วยพลังความสามารถที่มี กับความฝันเพื่อแม่บุญธรรม และเซอร์ไพรส์ฝันที่ถูกพรากไปแสนนาน น้องฟองเบียร์ เด็กหญิงนันทิยา มีโพธิ์ อายุ 12 ปี วันนี้มาพร้อมความสามารถทักษะด้านกีฬาฟุตบอล และเรื่องราวชีวิตที่อยู่โดยปราศจากพ่อและแม่ โดยน้องอาศัยอยู่กับแม่บุญธรรม ซึ่งเป็นเจ้านายของพ่อแม่น้องฟองเบียร์ ขอรับเลี้ยงน้องไว้ แต่รายได้ของแม่บุญธรรมก็ไม่ได้มีมากนัก จากการขายก๋วยจั๊บและขนม พอกินพอใช้ แต่บางครั้งที่ขัดขนทำให้ต้องไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาจุนเจือดูแลกัน ด้วยทักษะความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอล น้องฟองเบียร์จะต้องฝ่าฟันภารกิจจากไอดอลนั่นก็คือ โก๋อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เรียกได้น้องฟองเบียร์เต็มที่กับทุกภารกิจเพื่อฝันที่ยิ่งใหญ่กับการขอทุนเพื่อไปแข่งที่สิงคโปร์นั่นเอง วันนี้เรามาส่งกำลังใจให้กับน้องฟองเบียร์ และความฝันของเขาในวันนี้พร้อม ๆ กันเลยนะคะ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/superjeew #Super10 #เราสามคนให้ผ่าน



วันนั้น ถูกบังคับ วันนี้ ติดทีมชาติ #น้องเนย คัมแบ็คเวที SUPER10 อีกครั้ง | SUPER10
วันนั้น ถูกบังคับ วันนี้ ติดทีมชาติ #น้องเนย คัมแบ็คเวที SUPER10 อีกครั้ง | SUPER10

จากวันนั้น 6 ปีผ่านมาแล้ว น้องเนย กนกพร แสงทอง มาในมาดนักกีฬาวอลเลย์บอลครั้งแรกบนเวที SUPER10 ถึงแม้ว่าในตอนแรกน้องเนยจะไม่ชอบกีฬาชนิดนี้เอาซะเลย แต่ก็หันเหกลับมาชอบเพราะ มีความชอบในตัวของ "พี่บีม พิมพิชยา" นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และยังเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนเดียวกันกับพี่บีม พิมพิชยา อีกด้วย จนมาถึงวันนี้น้องเนยกลับมาเยือนเวที SUPER10 อีกครั้ง ที่สำคัญครั้งนี้น้องเนยมากับความภาคภูมิใจมีธงชาติไทยติดที่อก ในนามนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยชุดเล็ก ที่ทำกรรมการกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กับความภูมิใจ อิ่มใจ สุขใจที่ได้เห็นเด็กๆจากเวทีแห่งนี้ เติบโตขึ้น และประสบความสำเร็จในชีวิต และวันนี้น้องเนยมีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะทำเพื่อโรงเรียนของตัวเอง วันนี้บนเวทีซูเปอร์เท็นเราเตรียมโจทย์สุดท้าทายไว้สำหรับน้องเนยมากมายเลยทีเดียวค่ะ แต่ทักษะที่มีทั้งหมดของกีฬาวอลเลย์บอลน้องเนยจะฝ่าทุกภารกิจไปได้หรือไม่ ต้องติดตามกันแล้วค่ะ งานนี้บอกเลยมีลุ้นหนัก ๆ ทุกโจทย์อย่างแน่นอนต้องติดตามค่ะ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/superjeew #Super10 #เราสามคนให้ผ่าน



แข้งบราซิลหัวใจไทย ตำนาน...ากไหม้ บทใหม่ เตรียมดูได้เลย ! | SUPER10
แข้งบราซิลหัวใจไทย ตำนาน...ากไหม้ บทใหม่ เตรียมดูได้เลย ! | SUPER10

เจอเลยตำนานบทใหม่ กับแข้งนี้ที่คิดถึง น้องไมคอน หรือ ไมคอน ดักลาส วันนี้กลับมาเยือนเวทีซูเปอร์เท็นอีกครั้งด้วยวัย 14 ปี กลับมาคราวนี้ทั้งโตขึ้น เก่งขึ้น และยังคงเต็มที่กับกีฬาฟุตบอลเช่นเคย หากพี่ ๆ แฟนรายการยังจำได้ ภาพจำยังชัดเจน กับประวัติการณ์เตะลอด xาก พี่หอย ที่ยังคงอยู่บนโซเชียลจนถึงทุกวันนี้ บอกเลยว่าวันนี้กรรมการของเรายังคงสร้างตำนานพร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เราเช่นเคย แต่ที่ไม่เหมือนเคยคือ ตำนานนี้ถูกขนานว่าเป็นบทใหม่ น้องไมคอนฝากฝีแข้งอะไรไว้ ต้องติดตามกันค่ะ ! และกับศึกท้าฝีแข้งนัดสำคัญ น้องไมคอน และ พี่หอย ฟอร์มทีมพร้อมทีมงานซูเปอร์จิ๋ว งานนี้สุดมันส์ แมตช์นี้จริงจัง ยอมกันไม่ได้จริง ๆ ถ้าพร้อมแล้วรอขอบสนามส่งเสียงเชียร์กันเลย !! Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew​​​/ #Super10​​​​​​​​​​​​ #เราสามคนให้ผ่าน



แม่นติดเรดาร์ น้องกาก้า หลานตำนาน #ทีมชาติไทย | Super10
แม่นติดเรดาร์ น้องกาก้า หลานตำนาน #ทีมชาติไทย | Super10

ทายาทตำนานทีมชาติไทย พิชญะ คงศรี - น้องกาก้า อายุ 11 ขวบ วันนี้ขอแสดงฝีมือบนเวทีซูเปอร์เท็น ทายาทศูนย์หน้าของประเทศไทย พิชัย คงศรี หรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในนาม ไอ้หัวเรดาร์ ! เพราะส่วนใหญ่จะได้ประตูจากการโหม่ง วันนี้คุณหลานกาก้ากับตำแหน่งปีกซ้ายนั้น เริ่มต้นรู้จักฟุตบอลตั้งแต่อายุ 2 ขวบ แถมปัจจุบันนี้ไปคัดทีมชาติและยังติด 1 ใน 24 คนอีกด้วย จาก 6,000 คน ! เรียกว่าน่าทึ่งมาก ๆ เลยทีเดียว แถมมีจุดหมายตั้งมั่นจะพาทีมชาติของไทยไปบอลโลกให้จนได้ ! วันนี้น้องกาก้ามาขอฝันเป็นรองเท้าให้กับคุณยายนั่นเองค่ะ แถมยังเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับคุณยายอีกด้วย แต่อย่างไรเยาวชนทีมชาติคนนี้ก็ต้องฝ่าด่านภารกิจสุดท้าทายของเราไปให้ได้ซะก่อนค่ะ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย ! รายการ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew #Super10 #Superjeew #รีรันกี่ครั้งก็ยังประทับใจ



#น้องไอริน ชบาแก้ว สายเดาะ แม่นเต็มคาราเบลล ! | SUPER10
#น้องไอริน ชบาแก้ว สายเดาะ แม่นเต็มคาราเบลล ! | SUPER10

จาก 2018 ที่ฝึกเดาะบอลด้วยตัวเอง พัฒนาตัวเองเรื่อยมากตลอดทุกปี จนวันนี้ในปี 2022 พร้อมแล้วที่จะก้าวเข้าสู่เวทีซูเปอร์เท็น และแสดงทักษะความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอลให้เราได้เห็นกัน น้องไอริน หรือ ฐิตินันท์ กุลจิ อายุ 9 ขวบ เดินทางมาจากแดนใต้ จังหวัด พังงา จุดเริ่มต้นการเล่นฟุตบอลของน้องไอรินคือการที่เพื่อนมาชวนไปเล่น พอได้ลองแล้วก็รักและสนุกเลยทีเดียว ความสามารถในการเดาะของน้องก็ยังไม่ธรรมดา จากวันแรกจนวันนี้ เดาะได้ถึง 750 ครั้ง ! แถมยังมีดีกรีผ่านการแข่งขันทำประตูได้ถึง 4 ประตู คว้าเงินรางวัลมาได้ถึง 100,000 บาท เรียกได้ว่าเป็นที่สุดแห่งความภาคภูมิใจเลยค่ะ เป้าหมายในอนาคตก็เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากนักฟุตบอลทีมชาติ และความฝันในวันนี้น้องไอรินขอทำเพื่อครอบครัว ขอที่นอนเพื่อให้ครอบครัวได้พักผ่อนเต็มอิ่มและสบายในการนอน แต่อย่างไรก็ตามน้องไอรินต้องผ่านโจทย์สุดท้าทายไปให้ได้ซะก่อนนะคะ งานนี้บอกเลยว่าภารกิจสนุกมาก จะเป็นอย่างไรไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ! รายการ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew​​​/ #Super10​​​​​​​​​​​​ #เราสามคนให้ผ่าน



#น้องกอแก้ว บอกพ่อจ๋า หนูมา Super10 แล้วนะ |  SUPER10
#น้องกอแก้ว บอกพ่อจ๋า หนูมา Super10 แล้วนะ | SUPER10

"หนูจะเป็นนักบอลทีมชาติให้ได้เพื่อ พ่อกับแม่" กอแก้ว - วรันธร พงษ์โคกสี อายุ 10 ขวบ เดินทางมาจากจังหวัด ขอนแก่น วันนี้มาพร้อมทักษะความสามารถในด้านกีฬาฟุตบอล นั่นเองค่ะ จุดเริ่มต้นในความรักและความชอบในกีฬาฟุตบอลก็คือ คุณพ่อเริ่มต้นพาเล่น จึงทำให้ได้สนุกกับกีฬาชนิดนี้ น้องกอแก้วเองเคยไปแข่งขันมาหลายที่ แต่ที่ภูมิใจสุดบอกได้เลยว่าคือ แชมป์ภาคอีสาน เมือตอนไปแข่งที่ จ.โคราช ซึ่งทำไปได้ถึง 8 ประตูเลยทีเดียว น้องกอแก้วชอบเล่นฟุตบอลและมีคุณพ่อเป็นโค้ชให้มาตลอด แต่ปัจจุบัน คุณพ่อได้เสียไปแล้วด้วยโรคมะเร็งลำไส้ เมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมา อีกทั้งคุณพ่อเองยังเคยส่งข้อมูลให้น้องกอแก้วเพราะอยากจะให้น้องได้มาแสดงความสามารถบนรายการซูเปอร์เท็น และสิ่งที่คุณพ่อบอกไว้ครั้งสุดท้ายคือให้ขอให้ดูแลคุณแม่ และขอให้ทำตามความฝันของตัวเองให้จงได้ วันนี้น้องกอแก้วเองได้ทำตามความฝันสำหรับคุณพ่อได้ขั้นหนึ่งแล้วนะคะ ที่คุณพ่ออยากจะให้มารายการซูเปอร์เท็น เพื่อจะมาพิชิตความฝัน ซึ่งวันนี้น้องกอแก้วมีความตั้งใจขอความฝันเพื่อคุณแม่ เป็นนาฬิกาข้อมือเพราะน้องกอแก้วเองรู้ดีว่าแม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อตัวเองมาตลอด จึงอยากจะทำความฝันนี้เพื่อมอบให้กับคุณแม่ วันนี้น้องกอแก้วจะพยายามอย่างหนักแค่ไหน บนเวทีแห่งนี้ เราไปส่งใจเชียร์และชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ! รายการ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew​​​/ #Super10​​​​​​​​​​​​ #เราสามคนให้ผ่าน #ชบาแก้ว



#ลิเวอร์พูล #แมนยู แดงเดือด! กลางสตูฯ Super10 เป็นพยาน  HIGHLIGHT | SUPER10
#ลิเวอร์พูล #แมนยู แดงเดือด! กลางสตูฯ Super10 เป็นพยาน HIGHLIGHT | SUPER10

เมื่อพี่หอย #ปีศาจแดง ไฝว้กับ พี่โก๊ะ #หงส์แดง งานนี้มีน้อง ๆ พันธุ์จิ๋วเป็นพยาน แต่ใครจะอยู่ทีมไหน งานนี้ น้องแดเนียล น้องไมคอน น้องกาก้า น้องแคช หรือแม้แต่ น้องแมนยูจากสายศิลปะ ก็มาคอนเฟิร์ม! งานนี้จะหงส์หรือจะผี ใครเป็นทีมไหนแสดงตัวในคอมเมนต์กันหน่อยจ้า! 🦢 VS 😈 รายการ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew #Super10 #รีรันกี่ครั้งก็ยังประทับใจ #จิ๋วรีรัน



นักบอลหญิง #น้องฟาติน เตะบอลอัดหน้า! งานนี้พลาดหรือเปล่า!?! | SUPER10
นักบอลหญิง #น้องฟาติน เตะบอลอัดหน้า! งานนี้พลาดหรือเปล่า!?! | SUPER10

ความมุ่งหวังและความตั้งใจเพียงหนึ่งเดียว คือการดูแลครอบครัว เพราะคุณพ่อ คุณแม่ดูแลและให้ความรัก ความห่วงใยกับเรามาตั้งแต่เด็ก นูรฟาติน ลอแม หรือ น้องฟาติน อายุ 13 ปี เดินทางมาจาก จังหวัด นราธิวาส วันนี้เดินทางมากับคุณพ่อ ส่วนคุณแม่กำลังตั้งครรภ์จึงต้องส่งใจเชียร์มาให้ ครอบครัวของน้องฟาตินนั้น มีคุณพ่อซึ่งประกอบอาชีพรับจ้าง และเป็นเสาหลักของบ้านในการหารายได้เข้ามา จึงบอกได้เลยว่า ไม่เพียงพอกับจำนวนชีวิตที่อยู่ในบ้าน และกำลังจะมีชีวิตใหม่ซึ่งเป็นน้องคนเล็กเกิดขึ้นมา ทำให้น้องฟาตินตั้งเป้าอย่างตั้งใจจริงเลยคือ ต้องการที่จะติดทีมชาติกีฬาฟุตบอลให้ได้ เพราะเชื่อว่าจะหารายได้มาเพื่อช่วยทางบ้านได้อย่างแน่นอน วันนี้ภารกิจของน้องฟาตินไม่ธรรมดาค่ะ เพราะจะดึงเอาความสามารถของนักฟุตบอลหญิงคนนี้ให้ทุก ๆ คนได้เห็นกันอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ ทั้งหมดนี้น้องฟาตินขอทำเพื่อความฝันที่เป็นทุนเพื่อช่วยดูแลคุณแม่ที่ตั้งครรภ์และน้องคนเล็กที่จะได้ออกมาพบเจอกับโลกกว้างใบนี้และพี่สาวที่น่ารัก ที่ตั้งใจอยากจะดูแลน้องอย่างน้องฟาติน ถ้าพร้อมแล้วเราไปรับชมความท้าทายที่จะเกิดขึ้นบนเวทีแห่งนี้กันเลยค่ะ! รายการ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew​​​/ #Super10​​​​​​​​​​​​ #เราสามคนให้ผ่าน