วันนั้น ถูกบังคับ วันนี้ ติดทีมชาติ #น้องเนย คัมแบ็คเวที SUPER10 อีกครั้ง | SUPER10 by @Superjeew Official - Post Details

วันนั้น ถูกบังคับ วันนี้ ติดทีมชาติ #น้องเนย คัมแบ็คเวที SUPER10 อีกครั้ง | SUPER10

จากวันนั้น 6 ปีผ่านมาแล้ว น้องเนย กนกพร แสงทอง มาในมาดนักกีฬาวอลเลย์บอลครั้งแรกบนเวที SUPER10 ถึงแม้ว่าในตอนแรกน้องเนยจะไม่ชอบกีฬาชนิดนี้เอาซะเลย แต่ก็หันเหกลับมาชอบเพราะ มีความชอบในตัวของ "พี่บีม พิมพิชยา" นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และยังเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนเดียวกันกับพี่บีม พิมพิชยา อีกด้วย จนมาถึงวันนี้น้องเนยกลับมาเยือนเวที SUPER10 อีกครั้ง ที่สำคัญครั้งนี้น้องเนยมากับความภาคภูมิใจมีธงชาติไทยติดที่อก ในนามนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยชุดเล็ก ที่ทำกรรมการกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กับความภูมิใจ อิ่มใจ สุขใจที่ได้เห็นเด็กๆจากเวทีแห่งนี้ เติบโตขึ้น และประสบความสำเร็จในชีวิต และวันนี้น้องเนยมีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะทำเพื่อโรงเรียนของตัวเอง วันนี้บนเวทีซูเปอร์เท็นเราเตรียมโจทย์สุดท้าทายไว้สำหรับน้องเนยมากมายเลยทีเดียวค่ะ แต่ทักษะที่มีทั้งหมดของกีฬาวอลเลย์บอลน้องเนยจะฝ่าทุกภารกิจไปได้หรือไม่ ต้องติดตามกันแล้วค่ะ งานนี้บอกเลยมีลุ้นหนัก ๆ ทุกโจทย์อย่างแน่นอนต้องติดตามค่ะ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/superjeew #Super10 #เราสามคนให้ผ่าน

Similar Posts!

ซัลโว แบบ โก๋อุ้ม #น้องฟองเบียร์ ได้กอดแม่ครั้งแรกในชีวิต | SUPER10
ซัลโว แบบ โก๋อุ้ม #น้องฟองเบียร์ ได้กอดแม่ครั้งแรกในชีวิต | SUPER10

ด้วยพลังความสามารถที่มี กับความฝันเพื่อแม่บุญธรรม และเซอร์ไพรส์ฝันที่ถูกพรากไปแสนนาน น้องฟองเบียร์ เด็กหญิงนันทิยา มีโพธิ์ อายุ 12 ปี วันนี้มาพร้อมความสามารถทักษะด้านกีฬาฟุตบอล และเรื่องราวชีวิตที่อยู่โดยปราศจากพ่อและแม่ โดยน้องอาศัยอยู่กับแม่บุญธรรม ซึ่งเป็นเจ้านายของพ่อแม่น้องฟองเบียร์ ขอรับเลี้ยงน้องไว้ แต่รายได้ของแม่บุญธรรมก็ไม่ได้มีมากนัก จากการขายก๋วยจั๊บและขนม พอกินพอใช้ แต่บางครั้งที่ขัดขนทำให้ต้องไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาจุนเจือดูแลกัน ด้วยทักษะความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอล น้องฟองเบียร์จะต้องฝ่าฟันภารกิจจากไอดอลนั่นก็คือ โก๋อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เรียกได้น้องฟองเบียร์เต็มที่กับทุกภารกิจเพื่อฝันที่ยิ่งใหญ่กับการขอทุนเพื่อไปแข่งที่สิงคโปร์นั่นเอง วันนี้เรามาส่งกำลังใจให้กับน้องฟองเบียร์ และความฝันของเขาในวันนี้พร้อม ๆ กันเลยนะคะ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/superjeew #Super10 #เราสามคนให้ผ่าน



แข้งบราซิลหัวใจไทย ตำนาน...ากไหม้ บทใหม่ เตรียมดูได้เลย ! | SUPER10
แข้งบราซิลหัวใจไทย ตำนาน...ากไหม้ บทใหม่ เตรียมดูได้เลย ! | SUPER10

เจอเลยตำนานบทใหม่ กับแข้งนี้ที่คิดถึง น้องไมคอน หรือ ไมคอน ดักลาส วันนี้กลับมาเยือนเวทีซูเปอร์เท็นอีกครั้งด้วยวัย 14 ปี กลับมาคราวนี้ทั้งโตขึ้น เก่งขึ้น และยังคงเต็มที่กับกีฬาฟุตบอลเช่นเคย หากพี่ ๆ แฟนรายการยังจำได้ ภาพจำยังชัดเจน กับประวัติการณ์เตะลอด xาก พี่หอย ที่ยังคงอยู่บนโซเชียลจนถึงทุกวันนี้ บอกเลยว่าวันนี้กรรมการของเรายังคงสร้างตำนานพร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เราเช่นเคย แต่ที่ไม่เหมือนเคยคือ ตำนานนี้ถูกขนานว่าเป็นบทใหม่ น้องไมคอนฝากฝีแข้งอะไรไว้ ต้องติดตามกันค่ะ ! และกับศึกท้าฝีแข้งนัดสำคัญ น้องไมคอน และ พี่หอย ฟอร์มทีมพร้อมทีมงานซูเปอร์จิ๋ว งานนี้สุดมันส์ แมตช์นี้จริงจัง ยอมกันไม่ได้จริง ๆ ถ้าพร้อมแล้วรอขอบสนามส่งเสียงเชียร์กันเลย !! Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew​​​/ #Super10​​​​​​​​​​​​ #เราสามคนให้ผ่าน



แม่นติดเรดาร์ น้องกาก้า หลานตำนาน #ทีมชาติไทย | Super10
แม่นติดเรดาร์ น้องกาก้า หลานตำนาน #ทีมชาติไทย | Super10

ทายาทตำนานทีมชาติไทย พิชญะ คงศรี - น้องกาก้า อายุ 11 ขวบ วันนี้ขอแสดงฝีมือบนเวทีซูเปอร์เท็น ทายาทศูนย์หน้าของประเทศไทย พิชัย คงศรี หรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในนาม ไอ้หัวเรดาร์ ! เพราะส่วนใหญ่จะได้ประตูจากการโหม่ง วันนี้คุณหลานกาก้ากับตำแหน่งปีกซ้ายนั้น เริ่มต้นรู้จักฟุตบอลตั้งแต่อายุ 2 ขวบ แถมปัจจุบันนี้ไปคัดทีมชาติและยังติด 1 ใน 24 คนอีกด้วย จาก 6,000 คน ! เรียกว่าน่าทึ่งมาก ๆ เลยทีเดียว แถมมีจุดหมายตั้งมั่นจะพาทีมชาติของไทยไปบอลโลกให้จนได้ ! วันนี้น้องกาก้ามาขอฝันเป็นรองเท้าให้กับคุณยายนั่นเองค่ะ แถมยังเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับคุณยายอีกด้วย แต่อย่างไรเยาวชนทีมชาติคนนี้ก็ต้องฝ่าด่านภารกิจสุดท้าทายของเราไปให้ได้ซะก่อนค่ะ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย ! รายการ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew #Super10 #Superjeew #รีรันกี่ครั้งก็ยังประทับใจ



#น้องไอริน ชบาแก้ว สายเดาะ แม่นเต็มคาราเบลล ! | SUPER10
#น้องไอริน ชบาแก้ว สายเดาะ แม่นเต็มคาราเบลล ! | SUPER10

จาก 2018 ที่ฝึกเดาะบอลด้วยตัวเอง พัฒนาตัวเองเรื่อยมากตลอดทุกปี จนวันนี้ในปี 2022 พร้อมแล้วที่จะก้าวเข้าสู่เวทีซูเปอร์เท็น และแสดงทักษะความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอลให้เราได้เห็นกัน น้องไอริน หรือ ฐิตินันท์ กุลจิ อายุ 9 ขวบ เดินทางมาจากแดนใต้ จังหวัด พังงา จุดเริ่มต้นการเล่นฟุตบอลของน้องไอรินคือการที่เพื่อนมาชวนไปเล่น พอได้ลองแล้วก็รักและสนุกเลยทีเดียว ความสามารถในการเดาะของน้องก็ยังไม่ธรรมดา จากวันแรกจนวันนี้ เดาะได้ถึง 750 ครั้ง ! แถมยังมีดีกรีผ่านการแข่งขันทำประตูได้ถึง 4 ประตู คว้าเงินรางวัลมาได้ถึง 100,000 บาท เรียกได้ว่าเป็นที่สุดแห่งความภาคภูมิใจเลยค่ะ เป้าหมายในอนาคตก็เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากนักฟุตบอลทีมชาติ และความฝันในวันนี้น้องไอรินขอทำเพื่อครอบครัว ขอที่นอนเพื่อให้ครอบครัวได้พักผ่อนเต็มอิ่มและสบายในการนอน แต่อย่างไรก็ตามน้องไอรินต้องผ่านโจทย์สุดท้าทายไปให้ได้ซะก่อนนะคะ งานนี้บอกเลยว่าภารกิจสนุกมาก จะเป็นอย่างไรไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ! รายการ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew​​​/ #Super10​​​​​​​​​​​​ #เราสามคนให้ผ่าน



#น้องกอแก้ว บอกพ่อจ๋า หนูมา Super10 แล้วนะ |  SUPER10
#น้องกอแก้ว บอกพ่อจ๋า หนูมา Super10 แล้วนะ | SUPER10

"หนูจะเป็นนักบอลทีมชาติให้ได้เพื่อ พ่อกับแม่" กอแก้ว - วรันธร พงษ์โคกสี อายุ 10 ขวบ เดินทางมาจากจังหวัด ขอนแก่น วันนี้มาพร้อมทักษะความสามารถในด้านกีฬาฟุตบอล นั่นเองค่ะ จุดเริ่มต้นในความรักและความชอบในกีฬาฟุตบอลก็คือ คุณพ่อเริ่มต้นพาเล่น จึงทำให้ได้สนุกกับกีฬาชนิดนี้ น้องกอแก้วเองเคยไปแข่งขันมาหลายที่ แต่ที่ภูมิใจสุดบอกได้เลยว่าคือ แชมป์ภาคอีสาน เมือตอนไปแข่งที่ จ.โคราช ซึ่งทำไปได้ถึง 8 ประตูเลยทีเดียว น้องกอแก้วชอบเล่นฟุตบอลและมีคุณพ่อเป็นโค้ชให้มาตลอด แต่ปัจจุบัน คุณพ่อได้เสียไปแล้วด้วยโรคมะเร็งลำไส้ เมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมา อีกทั้งคุณพ่อเองยังเคยส่งข้อมูลให้น้องกอแก้วเพราะอยากจะให้น้องได้มาแสดงความสามารถบนรายการซูเปอร์เท็น และสิ่งที่คุณพ่อบอกไว้ครั้งสุดท้ายคือให้ขอให้ดูแลคุณแม่ และขอให้ทำตามความฝันของตัวเองให้จงได้ วันนี้น้องกอแก้วเองได้ทำตามความฝันสำหรับคุณพ่อได้ขั้นหนึ่งแล้วนะคะ ที่คุณพ่ออยากจะให้มารายการซูเปอร์เท็น เพื่อจะมาพิชิตความฝัน ซึ่งวันนี้น้องกอแก้วมีความตั้งใจขอความฝันเพื่อคุณแม่ เป็นนาฬิกาข้อมือเพราะน้องกอแก้วเองรู้ดีว่าแม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อตัวเองมาตลอด จึงอยากจะทำความฝันนี้เพื่อมอบให้กับคุณแม่ วันนี้น้องกอแก้วจะพยายามอย่างหนักแค่ไหน บนเวทีแห่งนี้ เราไปส่งใจเชียร์และชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ! รายการ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew​​​/ #Super10​​​​​​​​​​​​ #เราสามคนให้ผ่าน #ชบาแก้ว



#ลิเวอร์พูล #แมนยู แดงเดือด! กลางสตูฯ Super10 เป็นพยาน  HIGHLIGHT | SUPER10
#ลิเวอร์พูล #แมนยู แดงเดือด! กลางสตูฯ Super10 เป็นพยาน HIGHLIGHT | SUPER10

เมื่อพี่หอย #ปีศาจแดง ไฝว้กับ พี่โก๊ะ #หงส์แดง งานนี้มีน้อง ๆ พันธุ์จิ๋วเป็นพยาน แต่ใครจะอยู่ทีมไหน งานนี้ น้องแดเนียล น้องไมคอน น้องกาก้า น้องแคช หรือแม้แต่ น้องแมนยูจากสายศิลปะ ก็มาคอนเฟิร์ม! งานนี้จะหงส์หรือจะผี ใครเป็นทีมไหนแสดงตัวในคอมเมนต์กันหน่อยจ้า! 🦢 VS 😈 รายการ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew #Super10 #รีรันกี่ครั้งก็ยังประทับใจ #จิ๋วรีรัน



นักบอลหญิง #น้องฟาติน เตะบอลอัดหน้า! งานนี้พลาดหรือเปล่า!?! | SUPER10
นักบอลหญิง #น้องฟาติน เตะบอลอัดหน้า! งานนี้พลาดหรือเปล่า!?! | SUPER10

ความมุ่งหวังและความตั้งใจเพียงหนึ่งเดียว คือการดูแลครอบครัว เพราะคุณพ่อ คุณแม่ดูแลและให้ความรัก ความห่วงใยกับเรามาตั้งแต่เด็ก นูรฟาติน ลอแม หรือ น้องฟาติน อายุ 13 ปี เดินทางมาจาก จังหวัด นราธิวาส วันนี้เดินทางมากับคุณพ่อ ส่วนคุณแม่กำลังตั้งครรภ์จึงต้องส่งใจเชียร์มาให้ ครอบครัวของน้องฟาตินนั้น มีคุณพ่อซึ่งประกอบอาชีพรับจ้าง และเป็นเสาหลักของบ้านในการหารายได้เข้ามา จึงบอกได้เลยว่า ไม่เพียงพอกับจำนวนชีวิตที่อยู่ในบ้าน และกำลังจะมีชีวิตใหม่ซึ่งเป็นน้องคนเล็กเกิดขึ้นมา ทำให้น้องฟาตินตั้งเป้าอย่างตั้งใจจริงเลยคือ ต้องการที่จะติดทีมชาติกีฬาฟุตบอลให้ได้ เพราะเชื่อว่าจะหารายได้มาเพื่อช่วยทางบ้านได้อย่างแน่นอน วันนี้ภารกิจของน้องฟาตินไม่ธรรมดาค่ะ เพราะจะดึงเอาความสามารถของนักฟุตบอลหญิงคนนี้ให้ทุก ๆ คนได้เห็นกันอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ ทั้งหมดนี้น้องฟาตินขอทำเพื่อความฝันที่เป็นทุนเพื่อช่วยดูแลคุณแม่ที่ตั้งครรภ์และน้องคนเล็กที่จะได้ออกมาพบเจอกับโลกกว้างใบนี้และพี่สาวที่น่ารัก ที่ตั้งใจอยากจะดูแลน้องอย่างน้องฟาติน ถ้าพร้อมแล้วเราไปรับชมความท้าทายที่จะเกิดขึ้นบนเวทีแห่งนี้กันเลยค่ะ! รายการ Super10 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/superjeew​​​/ #Super10​​​​​​​​​​​​ #เราสามคนให้ผ่าน