รูปเดียวชีวิตเปลี่ยน?! #shorts by @NBA Bkk - Post Details

รูปเดียวชีวิตเปลี่ยน?! #shorts

Jeremy Meeks โตมาในสังคมที่มีแต่ชีวิตแก็งกับความรุนแรง ทําให้ต้องใช้ชีวิตแบบดึ้นรนเพื่ออยู่รอดแต่ชีวิตเค้ากําลังจะเปลี่ยนไปเพียงเพราะรูปนี้รูปเดียว... ผมทํา NBA วีดีโอภาษาไทย ถ้าชอบก็ฝากกดติดตามผมด้วยนะครับ 🙏🏻 Netboom: https://bit.ly/3zYVJE7 *ติดตามผมได้ที่* Instagram: @nba.bkk Facebook: @nbabkktv Instagram Admin: @kenpattra Tiktok: nbabkk

Similar Posts!

Neymar เปลี่ยนกฎ FIFA #shorts
Neymar เปลี่ยนกฎ FIFA #shorts

อะไรต้องทําให้เพียง Neymar ตอนเป็นวัยรุ่นที่ทําให้ Fifa ต้องถึงกับเปลี่ยนกฎ... ผมนําเสนอเรื่องราวข่าวสารจากทั่วโลก ถ้าชอบก็ฝากกดติดตามผมด้วยนะครับ 🙏🏻 *ติดตามผมได้ที่* Instagram: kenbkk_ Facebook: kenbkktv Tiktok: ken_bkk Twitter: kenbkk_



Messi ไม่แตะต้องผู้หญิง?! #shorts
Messi ไม่แตะต้องผู้หญิง?! #shorts

เพื่อนๆรู้ไหมครับว่าทําไม Lionel Messi นักบอลที่ได้ฉายาว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลไม่เคยแตะต้องผู้หญิงคนอื่นเลย... ผมนําเสนอเรื่องราวข่าวสารจากทั่วโลก ถ้าชอบก็ฝากกดติดตามผมด้วยนะครับ 🙏🏻 *ติดตามผมได้ที่* Instagram: kenbkk_ Facebook: kenbkktv Tiktok: ken_bkk Twitter: kenbkk_



สัญญาครั้งสุดท้ายของ Kobe #shorts #basketball
สัญญาครั้งสุดท้ายของ Kobe #shorts #basketball

ในปี 2016 เค้าที่อายุไปแล้ว 37 ปีก็กําลังจะเล่นเกมสุดท้ายของเค้าใน NBA Shaquille O'Neal ท้า Kobe เล่นๆให้ทํา 50 แต้มซึ่งแทบเป็นไปไม่ได้เลย... ผมนําเสนอเรื่องราวข่าวสารจากทั่วโลก ถ้าชอบก็ฝากกดติดตามผมด้วยนะครับ 🙏🏻 *ติดตามผมได้ที่* Instagram: kenbkk_ Facebook: kenbkktv Tiktok: ken_bkk Twitter: kenbkk_



แฟนฟุตบอลที่ดีที่สุด #shorts #football
แฟนฟุตบอลที่ดีที่สุด #shorts #football

มันมีบางสิ่งที่มหัศจรรย์เมื่อผู้คนหลายพันคนทํางานร่วมกันในสนามฟุตบอลที่นอกจากแฟนๆจะเชียร์ทีมตัวเองเต็มที่แล้วพวกเค้ายังร่วมกันชูป้ายเพื่อให้เป็นรูปเดียว,,, ผมนําเสนอเรื่องราวข่าวสารจากทั่วโลก ถ้าชอบก็ฝากกดติดตามผมด้วยนะครับ 🙏🏻 *ติดตามผมได้ที่* Instagram: kenbkk_ Facebook: kenbkktv Tiktok: ken_bkk Twitter: kenbkk_



โดดสูงเท่า Ronaldo #shorts #football #ronaldo
โดดสูงเท่า Ronaldo #shorts #football #ronaldo

Day in a Life: https://youtu.be/vcf1L5pAhuE Video นี้โชว์กระเปรียบเทียบว่าสิ่งที่ Ronaldo ทํามันสุดยอดขนาดไหน ผู้คนต่างพยายามกระโดดไปโหม่งในความสูงเดียวกับ Ronaldo ที่ 2.68m... ผมนําเสนอเรื่องราวข่าวสารจากทั่วโลก ถ้าชอบก็ฝากกดติดตามผมด้วยนะครับ 🙏🏻 *ติดตามผมได้ที่* Instagram: kenbkk_ Facebook: kenbkktv Tiktok: ken_bkk Twitter: kenbkk_



สัญญารวยที่สุดของ Mbappé #shorts
สัญญารวยที่สุดของ Mbappé #shorts

$1.1 พันล้านสําหรับนักฟุตบอลคนเดียว?! Kylian Mbappé กองหน้าดาวรุ่งวัย 24 ปีนั้นเป็หนึ่งในนักบอลที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งสโมสรของ Saudi Arabia Al-Hilal ก็เพิ่งได้เสนอ $1.1 ล้านหรือ 37000 ล้านบาทเพื่อให้ Mbappe ไปเล่นให้กับพวกเค้าเป็นระยะเวลาแค่ 1 ปี... ผมนําเสนอเรื่องราวข่าวสารจากทั่วโลก ถ้าชอบก็ฝากกดติดตามผมด้วยนะครับ 🙏🏻 *ติดตามผมได้ที่* Instagram: kenbkk_ Facebook: kenbkktv Tiktok: ken_bkk Twitter: kenbkk_



Ronaldo ไม่ให้โทรศัพท์ลูก #shorts
Ronaldo ไม่ให้โทรศัพท์ลูก #shorts

นอกจากจะยอดเยี่ยมบนสนามแล้ว CR7 ยังเป็นนักกีฬาที่มีผู้ติดตามมากที่สุดใน IG อีกด้วยทําให้แฟนๆตั้งคําถามว่าทําไมเค้าถึงไม่ให้ลูกชาย ที่อายุ 12 ปีมีโทรศัพท์... ผมนําเสนอเรื่องราวข่าวสารจากทั่วโลก ถ้าชอบก็ฝากกดติดตามผมด้วยนะครับ 🙏🏻 *ติดตามผมได้ที่* Instagram: kenbkk_ Facebook: kenbkktv Tiktok: ken_bkk Twitter: kenbkk_



สูตรโกงบาส #shorts
สูตรโกงบาส #shorts

ไม่ว่าคุณเป็นแฟนบาสหรือไม่ชายคนนี้ต้องทําให้คุณอึ้งแน่นอนครับ Victor Wembanyama นั้นเป็นนักบาสชาวฝรั่งเศสที่สูง 7ft 5 หรือ 2m 19cm... ผมนําเสนอเรื่องราวข่าวสารจากทั่วโลก ถ้าชอบก็ฝากกดติดตามผมด้วยนะครับ 🙏🏻 *ติดตามผมได้ที่* Instagram: kenbkk_ Facebook: kenbkktv Tiktok: ken_bkk Twitter: kenbkk_