คอมเมนต์ชาวอินโดชื่นชมคุณภาพไทยลีก หลังได้ชมเกมเดบิวต์ของอัสนาวี ที่ท่าเรือชนะเมืองทอง 4-3 แบบสุดมัน by @Farangthink - Post Details

คอมเมนต์ชาวอินโดชื่นชมคุณภาพไทยลีก หลังได้ชมเกมเดบิวต์ของอัสนาวี ที่ท่าเรือชนะเมืองทอง 4-3 แบบสุดมัน

(เครดิตภาพหน้าปก: สโมสรการท่าเรือ) สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่ช่องของเรากันอีกครั้งหนึ่งนะครับ สำหรับในคลิปนี้ ผมจะมีควันหลงจากศึกไทยลีกที่แข่งขันกันไปเมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้มาเก็บตกให้ได้ฟังกัน กับเรื่องราวความคิดเห็นของแฟนบอลชาวอินโดนีเซีย หลังจากที่พวกเขาได้ชมการถ่ายทอดสดเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีกนัดสุดมันส์ ที่ทีมการท่าเรือเปิดบ้านเอาชนะเมืองทอง ไปได้ในช่วงทดเวลาเจ็บด้วยสกอร์ 4-3 ที่ในเกมนี้ เป็นการประเดิมสนามในลีกไทยของแบ๊กขวาชาวอินโดอย่างอัสนาวี่ด้วย ที่เขาถูกส่งลงสนามแทน ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ในช่วงท้ายเกม ก่อนจะมีส่วนกับประตูชัยของทีมในนาทีที่ 90+4 ซึ่งจากการได้เดบิวต์ในลีกไทยของกัปตันทีมชาติอินโดนีเซียในแมตช์นี้ ก็ได้ทำให้แฟนบอลในบ้านเขาตื่นเต้นยินดีกันอย่างมาก ดูได้จากกระแสการเข้ามาดูคลิปการแข่งขันของเกมนี้ในช่องของท่าเรือ ที่มียอดคนดูถึงตอนนี้เกือบครึ่งล้านวิวเลยทีเดียว แต่นอกเหนือจากความยินดีที่นักเตะบ้านเขาได้ลงสนามแล้ว อีกประเด็นนึงที่แฟนบอลชาวอินโดได้พูดถึงกันอย่างมาก ก็คือความสนุกของเกมการแข่งขัน และมาตรฐานที่ยอดเยี่ยมของฟุตบอลไทยลีก ที่ดูจะสร้างความประทับใจให้กับพวกเขามากพอสมควร โดยแฟนชาวอินโดเขาได้มีคอมเม้นถึงประเด็นเหล่านี้ไว้อย่างไรกันบ้าง เดี๋ยวลองไปฟังความคิดเห็นบางส่วนของพวกเขากันดูครับ #ความคิดเห็น #คอมเมนต์ #คอมเม้น #คอมเมนท์ #comment #ล่าสุด #วันนี้ #อินโดนีเซีย #อินโด #อัสนาวี #debut #asnawi #ไทยลีก #บอลไทย #การท่าเรือเอฟซี #Thaiportfc #เมืองทอง #mtutd #muangthongunited #thaileague #แฟนบอล #ชลบุรี #ทีมชาติไทย #thailand #nationalteam #ฟุตบอลทีมชาติไทย #ลูกหนัง #ฟุตบอลไทย #football #soccer #ธีรศักดิ์ #เผยพิมาย #มาดามแป้ง #indo #indonesia #ชนะ #ทดเวลาเจ็บ #4-3

Similar Posts!

คอมเมนต์อินโดและเวียดนามสุดทึ่ง หลังทีมชาติไทยพลิกล็อกชนะอิรัก 2-0 ในศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย
คอมเมนต์อินโดและเวียดนามสุดทึ่ง หลังทีมชาติไทยพลิกล็อกชนะอิรัก 2-0 ในศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ยินดีต้ินรับกลับเข้าสู่ช่องของเรากันอีกครั้งหนึ่งนะครับ สำหรับในคลิปนี้ ผมก็จะมีควันหลงจากเกม U23 ชิงแชมป์เอเชียเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา มาฝากกัน กับความคิดเห็นของแฟนบอลชาวเวียดนามและอินโดนีเซีย หลังเกมประเดิมสนามของกรุ๊ปซี ที่ทีมชาติไทยของเรา ที่ไม่ได้ตัวผู้เล่นชุดที่แข็งงแกร่งที่สุดไปในทัวร์นาเมนต์นี้ สาทารถสร้างเซอร์ไพรส์สนั่นเอเชีย ด้วยการพลิกล็อกเอาชนะทีม U23 ของอิรักไปได้อย่างเยี่ยมด้วยสกอร์ 2-0 จากประตูของ วาริส ชูทอง และธีรศักดิ์ เผยพิมาย ซึ่งจากผลการแข่งขันที่ออกมาแบบนี้ แฟนบอลทั้งสองชาติเขาจะมีความรู้สึกต่อผลงานของทีมชาติไทยชุดนี้อย่างไรกันบ้าง เดี่ยวลองไปฟังกันครับ #เอราวัณ #แอสซิสต์ #ทีมชาติไทย #ช้างศึก #U23 #ยู23 #thailand #nationalteam #แฟนบอล #เหงียน #เวียดนาม #อาเซียน #asean #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #ฟุตบอล #ฟุตบอลทีมชาติไทย #ลูกหนัง #vietnam #indonesia #อินโดนีเซีย #อินโด #อิชิอิ #อิสระ #โค้ช #ชนะ #อิรัก #พลิกล็อก #2-0 #football #soccer #ซาอุ #ซาอุดีอาระเบีย #ทาจิกิสถาน #erawan #garnier #เอเอฟซี #ชิงแชมป์เอเชีย #รอบแรก #รอบแบ่งกลุ่ม #คัดโอลิมปิก #ของแทร่ #ฟอร์มเทพ #ประเดิมสวย #iraq #asiancup2024 #afc #โค้ชหระ #ธีรศักดิ์ #มาดามแป้ง #โอลิมปิกลียง #lyon #วาริส #asian #championship #ฟอร์มหรู#groupc



คอมเมนต์ชาวญี่ปุ่นและเวียดนาม หลังทีมชาติไทยบุกแบ่งแต้มเกาหลีใต้ได้ถึงบ้าน ในเกมบอลโลกรอบคัดเลือก
คอมเมนต์ชาวญี่ปุ่นและเวียดนาม หลังทีมชาติไทยบุกแบ่งแต้มเกาหลีใต้ได้ถึงบ้าน ในเกมบอลโลกรอบคัดเลือก

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่ช่องของเรากันอีกครั้งนะครับ หลังจากที่ในคลิปที่แล้วที่ผมได้นำเสนอคลิปเกี่ยวกับความคิดเห็นของแฟนบอลชาวเกาหลีหลังเกมคัดบอลโลกนัดล่าสุดที่ทีมชาติไทยบุกไปเสมอกับเกาหลีใต้ 1-1 ที่กรุงโซลกันไป มาในคลิปนี้ผมจะมีอีกหนึ่งเรื่องราวความคิดเห็นของชาวต่างชาติที่มีต่อเกมนัดนี้มาฝากกัน โดยที่ใน EP นี้จะเป็นความคิดเห็นของแฟนบชาวญี่ปุ่น และก็ชาวเวียดนาม ที่มีต่อผลงานของทัพช้างศึกที่สามารถบุกไปคว้าหนึ่งคะแนนกลับสู่ประเทศไทยในครั้งนี้ ซึ่งพวกเขาได้มีมุมมองหลังเกมนี้ อย่างไรกันบ้าง เดี๋ยวเราลองไปฟังคอมเมนต์ส่วนหนึ่งของพวกเขากันดูเลยครับ #ความคิดเห็น #คอมเมนต์ #คอมเมนท์ #คอมเม้น #ล่าสุด #วันนี้ #ทีมชาติไทย #ชนะ #เสมอ #เกาหลี #เกาหลีใต้ #korea #southkorea #จีน #สิงคโปร์ #ญี่ปุ่น #เวียดนาม #เหงียน #vietnam #japan #ชนาธิป #ธีราทร #ธีราทรบุญมาทัน #สุภโชค #สุภโชคสารชาติ #ศุภชัย #แฟนบอล #comment #ไทยลีก #thaileague #เจ๊า #1-1 #เยือน #ลูกหนัง #ศุภณัฏฐ์ #มิเคลสัน #สารัช #คัดบอลโลก #2026 #ฟุตบอลไทย #บอลไทย #บอลโลกรอบคัดเลือก #wcqualifiers #เอเชีย #รอบที่สอง #worldcup #qualifications #ช้างศึก #มาดามแป้ง #อิชิอิ #thailand #nationalteam #เมสซี่เจ #chanathip



คอมเมนต์แฟนอาเซียนชื่นชม หลังทีมชาติไทยสู้สุดใจ ก่อนพ่ายอุซเบกิสถาน 1-2 ในรอบ 16 ทีม เอเชียนคัพ
คอมเมนต์แฟนอาเซียนชื่นชม หลังทีมชาติไทยสู้สุดใจ ก่อนพ่ายอุซเบกิสถาน 1-2 ในรอบ 16 ทีม เอเชียนคัพ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคนยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่ช่องของเรากันอีกครั้งนึงนะครับสำหรับในคลิปนี้ผมก็จะมีควันหลงหลังเกมเอเชี่ยนคัพรอบ 16 ทีมสุดท้ายของทีมชาติไทยของเรามาฝากกัน กับความคิดเห็นของแฟนฟุตบอลจากเพื่อนบ้านอาเซียนที่ได้ไปร่วมแแข่งขันในรายการนี้ อย่างชาวอินโดนีเซีย เวียดนาม และมาเลย์เซีย ถึงผลงานของแข้งช้างศึก หลังเกมที่ทีมชาคิไทยสู้สุดใจ แต่พ่ายแพ้ให้กับทีมชาติอุซเบกิสถานไปอย่างหวุดหวิด 1-2 ซึ่งหลังเกมนัดนี้ ถึงแม้ว่าไทยเราจะตกเป็นฝ่ายปราชัย และต้องหยุดเส้นทางในเอเชียนคัพครั้งนี้ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ผลงานการต่อสู้กับอุซเบกิสถานได้อย่างสนุกจนวินาทีสุดท้าย ก็ทำให้ได้รับคำชื่นชมจากแฟนบอลชาติคู่แข่งในอาเซียนอย่างมากมายเลย โดยที่ความคิดเห็นในแง่บวกของพวกเขา หลังเกมนัดนี้จะมีมุมมองอย่างไรกันบ้าง เดี๋ยวลองไปฟังกันดูเลยครับ #ความคิดเห็น #คอมเม้น #คอมเมนท์ #คอมเมนต์ #แฟนบอล #ล่าสุด #ชาวต่างชาติ #อาเซียน #วันนี้ #เอเชียนคัพ #เอเอฟซี #รอบ16ทีม #แพ้ #ประทับใจ #1-2 #ช้างศึก #ฟุตบอลทีมชาติไทย #บอลไทย #ลูกหนัง #อุซเบกิสถาน #thailand #nationalteam #uzbekistan #football #soccer #อิชิอิ #สุภโชค #สุภโชคสารชาติ #ศุภชัย #ศุภณัฏฐ์ #ไทยลีก #เจลีก #ซัปโปโร #คอนซาโดเล่ #สารัช #วีรเทพ #มิเคลสัน #ธีราทรบุญมาทัน #ธีราทร #เอลเลียส #พรรษา #ปฏิวัติ #พิชา #วรชิต #รุ่งรัตน์ #ชาญณรงค์ #คอมเม้นต่างชาติ #comment #afc #เหงียน #asiacup2023 #กาตาร์ #qatar #เวียดนาม #อินโดนีเซีย #อินโด #มาเลเซีย #sepakbola #indonesia #vietnam #malaysia



คอมเมนต์อินโดและเวียดนาม หลังทีมชาติไทยเสมอซาอุ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่าย และไม่เสียประตู
คอมเมนต์อินโดและเวียดนาม หลังทีมชาติไทยเสมอซาอุ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่าย และไม่เสียประตู

สวัสดีครับเป็นเพื่อนทุกคนยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่ช่องของเรากันอีกครั้งหนึ่งนะครับ โดยที่ในคลิปนี้ ผมก็จะมีควันหลงจากเกมเอเชียนคัพเมื่อคืนที่ผ่านมาของทัพช้างศึกมาฝากกัน กับความคิดเห็นของแฟนบอลชาวอาเซียนอย่างอินโดและเวียดนาม หลังจากที่ทีมชาติไทยของเราทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจอีกหนึ่งแมตช์ เมื่อลงเล่นเกมนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม แล้วสามารถเสมอกับทีมสุดแกร่งอย่างซาอุดีอาระเบียได้แบบไร้สกอร์ อันส่งผลให้ทีมชาติไทยจบรอบแรกด้วยการไม่แพ้ใครและไม่เสียประตู คว้าไปได้ 5 คะแนน และเป็นที่ 2 ของกรุ๊ปเอฟ ทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพบกับอีกหนึ่งทีมแกร่งอย่างอุซเบกิสถาน ซึ่งจากผลงานอันยอดเยี่ยมของทัพช้างศึกตรงนี้ แฟนบอลทั้งสองชาตินี้เค้าจะมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง เดี๋ยวลองไปฟังบางความคิดเห็นจากพวกเขากันดูครับ #ความคิดเห็น #ความคิดเห็นชาวต่างชาติ #คอมเม้น #คอมเมนต์ #คอมเมนท์ #ล่าสุด #วันนี้ #แฟนบอล #เวียดนาม #เหงียน #อินโดนีเซีย #อาเซียน #เข้ารอบ #ทีมชาติไทย #ซาอุดิอาระเบีย #ซาอุ #อุซเบกิสถาน #2023 #uzbekistan #thailand #nationalteam #แฟนบอล #vietnam #indonesia #ทีมชาติไทย #เสมอ #ช้างศึก #ชิงแชมป์เอเชีย2023 #เอเอฟซี #กาตาร์ #เอเชียนคัพ #afc #asiacup2023 #ฟุตบอล #ฟุตบอลทีมชาติไทย #บอลไทย #มาดามแป้ง #อิชิอิ #bongda #sepakbola #รอบแบ่งกลุ่ม #16ทีมสุดท้าย #เสมอ #เจ๊า #สรานนท์ #ศุภนันท์ #สารัช #thaifootball #ฟุตบอล #ฟุตบอลทีมชาติไทย #ลูกหนัง



คอมเมนต์ชาวเวียดนามชื่นชม หลังทีมชาติไทยเสมอโอมาน 0-0 จ่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ
คอมเมนต์ชาวเวียดนามชื่นชม หลังทีมชาติไทยเสมอโอมาน 0-0 จ่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ

สวัสดีครับเพื่อนเพื่อนทุกคนยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่ช่องของเรากันอีกครั้งนึงนะครับสำหรับในคลิปนี้ก็แน่นอนว่าจะมีอีกหนึ่งเรื่องราวจากศึกฟุตบอลเอเชียนคัพที่ประเทศกาตาร์มาเก็บตกให้ได้ฟังกัน กับความคิดเห็นของแฟนบอลจาดชาติเพื่อนบ้านในอาเซียนอย่างชาวเวียดนาม หลังเกมรอบแรกนัดที่สองของกรุ๊ปเอฟเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ที่ทีมชาติไทยของเราเสมอกับทีมชาติโอมานไปแบบไร้สกอร์ 0-0 อันส่งผลให้ทัพช้างศึกเก็บเพิ่มเป็นสี่คะแนน มีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมในเปอร์เซ็นต์ที่สูงลิ่ว ซึ่งจากผลงานของแข้งไทยของเรา ที่สามารถแบ่งแต้มจากทีมแกร่งในระดับ top 10 ของเอเชียอย่างโอมานได้ในแมตช์นี้ ก็ได้มีแฟนชาวเวียดนาม ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงชื่นชมทีมชาติไทยบนหน้าสื่อ กีฬาออนไลน์ในบ้านเค้ากันอย่างมากมาย โดยพวกเขาได้มีคอมเม้นท์หลังเกมแมตซ์นี้กันไว้อย่างไรกันบ้าง เดี๋ยวเราลองไปฟังกันดูเลยครับ #ความคิดเห็น #ล่าสุด #วันนี้ #ฟุตบอล #ฟุตบอลทีมชาติไทย #ช้างศึก #ทีมชาติไทย #ลูกหนัง ##vietnam #เหงียน #เอเอฟซี #แฟนบอล #อาเซียน #ชิงแชมป์เอเชีย2023 #asia #soccer #football #asiacup2023 #ทีมชาติไทย #ชนะ #4แต้ม #เจ๊า #0-0 #thailand #nationalteam #คีร์กีซสถาน #ชนะ #รอบแบ่งกลุ่ม #รอบแรก #ศุภชัย #ศุภณัฏฐ์ #สุภโชค #วีรเทพ #ธีราทร #ธีราทรบุญมาทัน #มาดามแป้ง #อิชิอิ #แข้งไทย #โอมาน #ซาอุ #กาตาร์ #ซาอุดิอาระเบีย #กาตาร์ #oman #saudiarabia #เอเชียนคัพ #คอมเมนต์ #คอมเมนท์ #คอมเม้น #comment



คอมเมนต์เวียดนามและอินโด หลังทีมชาติไทยกู้หน้าอาเซียน ประเดิมชนะคีร์กีซสถาน 2-0 ในศึกเอเชียนคัพ
คอมเมนต์เวียดนามและอินโด หลังทีมชาติไทยกู้หน้าอาเซียน ประเดิมชนะคีร์กีซสถาน 2-0 ในศึกเอเชียนคัพ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่ช่องของเร่กันอีกครั้งหนึ่งนะครับ สำหรับในคลิปก็จะมีควันหลังเกมประเดิมสนามของทัพช้างศึกในศึกฟุตบอลรายการเอเชียนคัพมาฝากกัน กับความคิดเห็นของแฟนบอลชาวอินโดและเวียดนาม หลังเกมที่ทีมชาติไทยของเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเอาชนะทีมชาตคีร์กีซสถาน ไปได้แบบไม่ยากเย็น ด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตูของ ศุภชัย ใจเด็ด ส่งผลให้ไทยขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มหลังจากจบแมตซ์แรก เนื่องจากผล การแข่งขันเขาอีกคู่ในกลุ่มเดียวกันทีมทีมชาติสอาระเบียแซงเอาชนะทีมชาติโอมานได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บและสองต่อหนึ่ง ซึ่งจากการเก็บได้ 3 คะแนนเต็มของทัพช้างศึกในแมตช์นี้ แฟนบอลทั้งสองชาติเขาจะมีมุมมองหลังเกมนี้อย่างไรกันบ้าง เดี๋ยวไปฟังกันดูครับ #คอมเม้น #ความคิดเห็น #ล่าสุด #วันนี้ #ฟุตบอล #ฟุตบอลทีมชาติไทย #ช้างศึก #ทีมชาติไทย #ลูกหนัง #แฟนบอล #อาเซียน #ชิงแชมป์เอเชีย2023 #asia #soccer #football #asiacup2023 #ทีมชาติไทย #thailand #nationalteam #คีร์กีซสถาน #ชนะ #รอบแบ่งกลุ่ม #รอบแรก #2-0 #คอมเมนต์ #คอมเมนท์ #คอมเม้นต่างชาติ #comment #ศุภชัย #ศุภณัฏฐ์ #สุภโชค #วีรเทพ #ธีราทร #ธีราทรบุญมาทัน #มาดามแป้ง #อิชิอิ #แข้งไทย #โอมาน #ซาอุ #ซาอุดิอาระเบีย #กาตาร์ #oman #saudiarabia #เวียดนาม #อินโดนีเซีย



คอมเมนต์ชาวสิงคโปร์ หลังทีมชาติไทยบุกไปชนะสิงคโปร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
คอมเมนต์ชาวสิงคโปร์ หลังทีมชาติไทยบุกไปชนะสิงคโปร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

(Credit: ภาพหน้าปกจากเพจช้างศึก) สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่ช่องของเรากันอีกครั้งหนึ่งนะครับ สำหรับในคลิปนี้ ก็เหมือนดั่งเช่นเคย จะมีความคิดเห็นของแฟนกีฬาชาวต่างชาติถึงผลงานของทัพนักกีฬาไทยของเรามาเก็บตกให้ได้ฟังกัน โดยที่ในคลิปนี้ จะเป็นความคิดเห็นของแฟนฟุตบอลชาติคู่แข่งขันอย่างชาวสิงคโปร์ หลังเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบที่ 2 ในแมตช์ที่ 2 ที่ทัพช้างศึก ทีมชาติไทยของเรา สามารถบุกเอาชนะทีมชาติสิงคโปร์ได้ถึงถิ่น 3-1 จากหนึ่งประตูของสุภโชค และอีกสองประตูจากศุภณัฏฐ์ ที่ช่วยให้ทัพช้างศึกเก็บ 3 คะแนนแรกกลับบ้านเราได้สำเร็จ ในขณะที่อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ทีมชาติเกาหลีใต้ก็บุกถล่มจีนได้ถึง 3-0 ซึ่งหลังจากการเปิดบ้านแพ้ให้กับไทยของทีมชาติสิงคโปร์ในครั้งนี้ แฟน ๆ ชาวสิงคโปร์เขาจะมีมุมมองหลังเกมนัดนี้อย่างไรกันบ้าง เดี๋ยวลองไปฟังกันดูเลยครับ #คอมเมนต์ #ความคิดเห็น #ล่าสุด #วันนี้ #คอมเมนท์ #คอมเม้น #แฟนบอล #ชาวต่างชาติ #ฟุตบอล #3-1 #ทีมชาติไทย #ชนะ #สิงคโปร์ #ช้างศึก #มาโน่ #โพลกิ้ง #มาดามแป้ง #thailand #nationalteam #ทีมชาติจีน #เกาหลีใต้ #singapore #ฟุตบอลไทย #ฟุตบอลวันนี้ #ฟุตบอลโลก #คัดบอลโลก #2026 #ฟุตบอลทีมชาติไทย #ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก #สุภโชค #สุภโชคสารชาติ #ธีราทร #ธีรศิลป์ #มุ้ยธีรศิลป์ #ธีราทรบุญมาทัน #สารัช #ชนาธิป #ศุภณัฏฐ์ #เหมือนตา #ถล่ม #คว้าชัย #ลูกหนัง #worldcup #afc #qualification