ไทยคือระดับโลก!! คอมเมนต์ชาวเวียดนาม หลังประกาศรายชื่อผู้เล่นวอลเลย์บอลหญิงไทย 15 คน VNL 2022 WEEK 1 by @SPORTS COMMENT - Post Details

ไทยคือระดับโลก!! คอมเมนต์ชาวเวียดนาม หลังประกาศรายชื่อผู้เล่นวอลเลย์บอลหญิงไทย 15 คน VNL 2022 WEEK 1

ในคลิปวีดีโอนี้เราจะมาฟังคอมเมนต์ของแฟนๆวอลเลย์บอลเวียดนามกันอีกแล้วนะครับ เกี่ยวกับรายชื่อทั้ง 15 ผู้เล่นของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขัน VNL 2022 สำหรับสัปดาห์แรก โดยทางเพจวอลเลย์บอลของเวียดนามได้โพสต์อัพเดทความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลสาวไทยกันอย่างต่อเนื่องครับ โดยแคปชั่นของโพสต์นี้เขียนเอาไว้แปลคราวๆได้ว่า ทีม THAILAND ประกาศรายชื่อผู้เล่น 15 คนเข้าร่วมการแข่งขัน VNL 2022 WEEK1 และก็ได้เขียนรายชื่อผู้เล่นของไทยทั้ง 15 คนได้แก่ 1. พรพรรณ เกิดปราชญ์ (กัปตันทีม) 2. อัจฉราพร คงยศ 3. ชัชชุอร โมกศรี 4. พิมพิชยา ก๊กรัมย์ 5. สุทัดตา เชื้อวู้หลิม 6. ศศิภาพร จันทวิสูตร 7. ธนัชชา สุขสด 8. ทัดดาว นึกแจ้ง 9. หัตถยา บำรุงสุข 10. ฑิชากร บุญเลิศ 11. แก้วกัลยา กมุลทะลา 12. ปิยะนุช แป้นน้อย 13. สุพัตรา ไพโรจน์ 14. สิริมา มานะกิจ 15. ฑิชาญา บุญเลิศ โดยตารางการแข่งขันของสาวไทยในสัปดาห์ที่ 1 มีดังนี้ครับ 31/05 - ไทย – บัลแกเรีย 02/06 - ไทย – เซอร์เบีย 04/06 - ไทย – เบลเยียม 05/06 - ไทย – จีน และก็ได้เขียนทิ้งท้ายไว้ในโพสต์ว่า ไทยแลนด์ที่คว้าแชมป์ซีเกมส์ครั้งที่ 31 กำลังนำผู้เล่นพรสวรรค์ทั้งหลายสู่ VNL 2022 มันจะเป็นสนามที่แตกต่างกันอย่างมากกับซีเกมส์ครั้งที่31ที่พึ่งจะจบลง เครดิตคอมเมนต์ - Tạp Chí Bóng Chuyền + Music: Higher Musician: LiQWYD URL: http://www.soundcloud.com/liqwyd #คอมเมนต์ชาวเวียดนาม #วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย #VNL2022

Similar Posts!

ไทยคว้าเพิ่ม 2 ทอง พพ แบกไทยชนะไต้หวัน อาเซียนแซวแรงเขมร คอมเม้นชาวอาเซียน เหรียญ Asian games ล่าสุด
ไทยคว้าเพิ่ม 2 ทอง พพ แบกไทยชนะไต้หวัน อาเซียนแซวแรงเขมร คอมเม้นชาวอาเซียน เหรียญ Asian games ล่าสุด

คลิปวีดีโอนี้ก็มีข่าวสารผลงานของทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 และก็มีคอมเม้นของแฟนๆกีฬาอาเซียนมาให้เพื่อนๆได้รับชมรับฟังกันนะครับ Music: Higher Musician: LiQWYD URL: http://www.soundcloud.com/liqwyd #คอมเม้นชาวอาเซียน #ทีมชาติไทย #เอเชียนเกมส์ครั้งที่19



เหงียนยอมแล้ว! ไทยคว้าแชมป์! คอมเม้นชาวเวียดนาม หลังทีมสาวไทยล้มจีนคว้าแชมป์วอลเลย์บอลหญิงเอเชีย2023
เหงียนยอมแล้ว! ไทยคว้าแชมป์! คอมเม้นชาวเวียดนาม หลังทีมสาวไทยล้มจีนคว้าแชมป์วอลเลย์บอลหญิงเอเชีย2023

ยินต้อนรับเพื่อนๆเข้าสู้ช่อง SPORTS COMMENT กันอีกเช่นเคยนะครับ ในคลิปวีดีโอนี้ก็มีคอมเม้นของแฟนๆวอลเลย์บอลชาวเวียดนามมาให้เพื่อนๆได้รับชมรับฟังกันนะครับ Music: Higher Musician: LiQWYD URL: http://www.soundcloud.com/liqwyd #คอมเม้นชาวเวียดนาม #วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย #วอลเลย์บอลหญิงเอวีซี2023



เหงียนตาสว่างหยุดอวยกันเอง! คอมเม้นชาวเวียดนาม หลังทีมสาวไทยญี่ปุ่น 3-2 เข้าชิงกับจีน AVC2023
เหงียนตาสว่างหยุดอวยกันเอง! คอมเม้นชาวเวียดนาม หลังทีมสาวไทยญี่ปุ่น 3-2 เข้าชิงกับจีน AVC2023

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่อง SPORTS COMMENT กันอีกเช่นเคยครับ คลิปวีดีโอนี้ก็มีคอมเมนต์ของแฟนๆวอลเลย์บอลเวียดนามมาให้เพื่อนๆได้รับชมรับฟังกันนะครับ หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยของเราเอาชนะทีมชาติญี่ปุ่นไป 3-2 เซต เข้าชิงแชมป์กับจีน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 Music: Higher Musician: LiQWYD URL: http://www.soundclolud.com/liqwyd #คอมเม้นชาวเวียดนาม #วอลเลย์บอลหญิงAVC2023 #วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย



ฟาดแรง!! ปธ.โอลิมปิกฟิลิปปินส์ ลั่นนี่จะเป็นครั้งสุดท้าย! ชี้เจ้าภาพทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะมากเกินไป!
ฟาดแรง!! ปธ.โอลิมปิกฟิลิปปินส์ ลั่นนี่จะเป็นครั้งสุดท้าย! ชี้เจ้าภาพทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะมากเกินไป!

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่อง SPORTS COMMENT กันอีกเช่นเคยนะครับ คลิปนี้แอดก็มีข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกีฬาซีเกมส์กันอีกแล้วนะครับ และก็มีคอมเมนต์เล็กๆน้อยของแฟนๆกีฬามาฝากกันด้วยนะครับ อ่านข่าวเพิ่มเติม https://bit.ly/42SbY3c Music: Higher Musician: LiQWYD URL: http://www.soundclolud.com/liqwyd #คอมเม้น #ดราม่าซีเกมส์ #ซีเกมส์



เหงียนจัดหนักขแมร์ไปอีกดอก! คอมเมนต์ชาวเวียดนาม สับแหลกเปรียบกีฬาซีเกมส์เหมือนขยะ รอจัดเจ้าภาพปากดี!
เหงียนจัดหนักขแมร์ไปอีกดอก! คอมเมนต์ชาวเวียดนาม สับแหลกเปรียบกีฬาซีเกมส์เหมือนขยะ รอจัดเจ้าภาพปากดี!

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันได้ตลอดรับ สำหรับซีเกมส์ที่กัมพูชา ซึ่งล่าสุดก็มีการพูดคุยกันในเพจ On Sports ของเวียดนามอีกแล้วนะครับ โดยทางแอดมินเพจเวียดนามได้โพสต์ถึง การตัดหลายชนิดกีฬาที่เวียดนาม มีโอกาสคว้าเหรียญรางวัลออกครับ โดยโพสต์ดังกล่าวแปลจากภาษาเวียดนาม คราวๆว่า กัมพูชาจัดแข่งขัน 37 ชนิดกีฬา ในซีเกมส์ ครั้งที่32 แต่ตัดกีฬาที่เวียดนามถนัดออกหลายรายการ ก็อย่างที่เพื่อนๆทราบกันนะครับว่า ซีเกมส์ครั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนมากมายเกิดขึ้นครับ ไม่ว่าการเลือกบรรจุชนิดกีฬา การเปลี่ยนกฏกติกาการส่งเข้าร่วมแข่งขันของชนิดกีฬาต่างๆสำหรับชาติสมาชิกอาเซียน ที่ดูเหมือนว่าเป็นการถูกจำกัดสิทธิ์โดยเจ้าภาพครับ สำหรับจำนวนชนืดกีฬาที่ยืนยันออกมา เหลือเพียง 36 ชนิดกีฬาเท่านั้นนะครับ หลังที่เจ้าภาพตัดกีฬาเพาะกายออกครับ Music: Higher Musician: LiQWYD URL: http://www.soundclolud.com/liqwyd #คอมเม้น #คอมเมนต์ #ซีเกมส์



เหงียนตะลึงx2  ชวนแบนเขมร! คอมเมนต์ชาวเวียดนาม ค่าลิขสิทธิ์ซีเกมส์ไทยแพงกว่าซีเกมส์เวียดนาม 80 เท่า!
เหงียนตะลึงx2 ชวนแบนเขมร! คอมเมนต์ชาวเวียดนาม ค่าลิขสิทธิ์ซีเกมส์ไทยแพงกว่าซีเกมส์เวียดนาม 80 เท่า!

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่อง SPORTS COMMENT กันอีกเช่นเคยครับ คลิปวีดีโอนี้แอดก็มีคอมเมนต์ของชาวเวียดนามมาให้เพื่อนๆได้รับชมรับฟังกันนะครับ หลังที่ล่าสุดทางเพจ On sports ของเวียดนามได้โพสต์ประเด็นเรื่องค่าลิขสิทธิ์ซีเกมส์ที่แพงมากๆของประเทศไทยครับ ก็ตามที่เพื่อนๆทราบกันนะครับ ว่าทางเจ้าภาพกัมพูชาได้เรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์ซีเกมส์ครั้งนี้ของประเทศไทย ซึ่งเป็นราคาที่แพงมากๆครับ โดยอ้างว่าประเทศที่มีตลาดขนาดใหญ่จะถูกตั้งราคาสูง ในขณะที่มูลค่าการตลาดเล็กจะมีราคาถูกกว่าครับ และล่าสุดทางเจ้าภาพก็มีการยื่น 3 แพ็กเกจให้กับประเทศไทย " คือ แพ็กเกจใหญ่ ถ่ายทอดสดครอบคลุม 16 ชนิดกีฬา และแพ็กเกจกลาง รวมถึงแพ็กเกจเล็กสุดครับ" ก็คงจะลดชนิดกีฬาลงเรื่อยๆตามแพ็กเกจนะครับ ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับกับเรื่องนี้ครับ ว่าจะมีการเจรจาต่อรองกันได้หรือไม่ยังไงครับ Music: Higher Musician: LiQWYD URL: http://www.soundclolud.com/liqwyd #คอมเม้น #ลิขสิทธิ์ซีเกมส์ #คอมเมนต์



คอมเมนต์ชาวอินโดนีเซีย แซวแรง กุน ขแมร์ " พวกเขาไม่สนใจกติกาโลกอยู่แล้ว!! " Sea Games 2023
คอมเมนต์ชาวอินโดนีเซีย แซวแรง กุน ขแมร์ " พวกเขาไม่สนใจกติกาโลกอยู่แล้ว!! " Sea Games 2023

ในคลิปวีดีโอนี้ก็มีคอมเมนต์แฟนๆกีฬาต่างชาติมาให้เพื่อนๆรับชมรับฟังกันอีกเช่นเคยครับ ซึ่งคลิปนี้ก็จะเป็นอีกคลิปนึงครับที่เกี่ยวก้องกับประเด็น กุนขแมร์ ในซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชาเป็นเจ้าภาพ แอดก็ได้ไปเจอคอมเมนต์ของชาวอินโดนีเซียมาครับ ซึ่งพวกเขาก็มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยโพสต์เนื้อหาตามข่าวส่วนใหญ่เลยครับว่าทางกัมพูชาไม่ยอมใช้ชื่อมวยไทยแม้ว่ามวยไทยจะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แต่กัมพูชาก็เปลี่ยนชื่อมาเป็นกุนขแมร์และก็มีกติกาที่ไม่ต่างกันมวยไทยเลย จนทางสมาพันธ์มวยไทยนานาชาติ (IFMA) ไม่เห็นด้วยกับกระทําเช่นนี้ของกัมพูชา พร้อมสั่งแบนทุกชาติที่เข้าร่วม เนื้อหาของโพสต์ก็จะประมาณนี้นะครับ ซึ่งโพสต์ก็มีชาวอินโดนีเซียเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันพอสมควรครับ ภาพประกอบ: MGR SPORT / pangpond.com Music: Higher Musician: LiQWYD URL: http://www.soundclolud.com/liqwyd #คอมเมนต์ #มวยไทย #ซีเกมส์



แฟนโดมินิกันว่าไง? คอมเมนต์ชาวโดมินิกัน ก่อนดวลทีมวอลเลย์บอลสาวไทย | วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022
แฟนโดมินิกันว่าไง? คอมเมนต์ชาวโดมินิกัน ก่อนดวลทีมวอลเลย์บอลสาวไทย | วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022

ในคลิปวีดีโอนี้ก็มีคอมเมนต์ของแฟนๆวอลเลย์บอลชาวโดมินิกันมาให้รับชมรับฟังกันนะครับ ก่อนเกมที่มโดมินิกันจะพบกับทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ในแมตซ์สุดท้าย สำหรับรอบแรกในศึกวอลลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ครับ สำหรับแมตซ์นี้ของทีมวอลเลย์บอลสาวไทยไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นยังไง ทั้งสองทีมนั้นต่างก็ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ แต่อย่างไรก็ต้องส่งแรงเชียร์แรงใจให้กับทีมวอลเลย์บอลสาวไทยของเรากันเยอะๆนะครับ Music: Higher Musician: LiQWYD URL: http://www.soundclolud.com/liqwyd #คอมเมนต์ชาวโดมินิกัน #วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย #วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก2022 2022 #คอมเม้นวอลเลย์บอล #คอมเม้น #คอมเม้นวอลเลย์บอลไทยล่าสุด #คอมเม้นวอลเลย์บอลหญิงไทย #คอมเม้นต่างชาติ #วอลเลย์บอลหญิงไทย #คอมเม้นท์แฟนวอลเลย์บอล