Trực tiếp Sông Lam Nghệ An vs Hà Nội, 17h, 19/9/2019 – Nhận định, phân tích và dự đoán trận đấu by @Video Sport - Post Details

Trực tiếp Sông Lam Nghệ An vs Hà Nội, 17h, 19/9/2019 – Nhận định, phân tích và dự đoán trận đấu

So với mùa giải 2018, con đường tiến đến chức vô địch V.League của Hà Nội FC vất vả và khó khăn hơn nhiều. Xét về mặt khách quan, họ không còn vô đối như năm ngoái khi ở mùa bóng này, TP.HCM đã trở thành một đối trọng tạo nên cuộc đua song mã rất hấp dẫn đối với Hà Nội FC. Còn về chủ quan, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu lớn hơn trên cả 3 mặt trận, từ V.League cho đến Cúp Quốc gia rồi kể cả là AFC Cup. Thêm vào đó, việc phải thi đấu với tần suất dày đặc khiến cho Hà Nội FC mất đi những trụ cột quan trọng trên hành trình về đích của mình. Từ Duy Mạnh, Văn Quyết, Oseni rồi đặc biệt là Đình Trọng lần lượt nối gót nhau dính chấn thương. Nhìn lại một hành trình nhiều thách thức với… 40 trận ở 3 đấu trường đã qua để thấy được rằng, vị trí số 1 cùng 7 điểm hơn đội xếp sau là TP.HCM là cả một nỗ lực và thành công của Hà Nội FC. Với việc V.League chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại, một chiến thắng trước SLNA trên sân Vinh vào chiều nay là đủ để đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm trở thành đội bóng đầu tiên giành 5 chức vô địch V.League. Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng sẽ cân bằng kỷ lục 5 lần đăng quang trong lịch sử giải VĐQG (bao gồm 19 năm V.League) của Thể Công trước đó. Hãy đăng ký kênh (Subscribe) để xem được nhiều video mới nhất từ Video sport. Theo dõi chúng tôi tại: https://www.facebook.com/phuccliphot Link xem trực tiếp trận đấu: https://banthang.tv/truc-tiep-song-lam-nghe-an-ha-noi-lm3110402.html Chân thành cảm ơn các bạn đã xem video và đăng ký kênh.

Similar Posts!

Trực tiếp April 25 vs Hà Nội FC, 15h ngày 02/10/2019 – Nhận định, phân tích và dự đoán trận đấu
Trực tiếp April 25 vs Hà Nội FC, 15h ngày 02/10/2019 – Nhận định, phân tích và dự đoán trận đấu

Có rất nhiều tiếc nuối dành cho Hà Nội FC ở trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup với April 25 trên sân Hàng Đẫy. Trên hàng công, Quang Hải và đồng đội đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó hàng thủ lại mắc những sai lầm nghiêm trọng dẫn tới bàn thua đáng tiếc. Kết quả hòa 2-2 trận lượt đi không phản ánh đúng cục diện khi Hà Nội FC rõ ràng là đội chơi hay hơn. Tất nhiên, sẽ có rất nhiều khó khăn dành cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở trận lượt về trên đất Triều Tiên. Một trong những thông tin cần lưu tâm là April 25 luôn chơi cực kỳ tốt trên sân nhà. Trong khuôn khổ AFC Cup, April 25 đã có chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp (thắng 9, hòa 3). Tính trên mọi đấu trường, April 25 không thua trên sân nhà trong vòng 2 năm qua. Đội bóng từng 18 lần vô địch DPR Korea Premier Football League ở thời điểm hiện tại đang có phong độ cực tốt khi bất bại 13 trận liên tiếp tại giải quốc nội với 12 chiến thắng và 1 trận hòa. Về mặt lực lượng April 25 lúc này không có bất cứ lo lắng nào về chấn thương hay án treo giò. Trong khi bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC chắc chắn không có sự phục vụ của thủ môn Văn Công, Đình Trọng và Văn Nam vì chấn thương. Đoàn Văn Hậu đã sang Hà Lan thi đấu để lại những khoảng trống lớn bên hành lang trái của nhà ĐKVĐ V-League. Với những thống kê kể trên, April 25 cho thấy họ có quá nhiều lợi thế so với đối thủ. Kinh nghiệm tại đấu trường châu lục của April 25 cũng vượt trội so với Hà Nội FC. Đây đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp April 25 vào tới chung kết liên khu vực AFC Cup, mùa thứ 3 họ vào tới bán kết trở lên. Với Hà Nội FC, 2019 là năm đầu tiên đội chủ sân Hàng Đẫy có góp mặt ở vòng knock-out liên khu vực Cúp C2 châu Á. Thế nhưng, điều mà giới mộ điệu quan tâm là nhà cái chỉ để April 25 chấp -1/2 theo kèo châu Á (dựa vào các chỉ số châu Âu). Rõ ràng mức kèo này không cho thấy sự vượt trội của đội chủ nhà so với đối thủ. Khi đã xuất sắc vượt qua nhà đương kim Á quân Altyn Asyr ở bán kết và thắng 7 trên 8 trận gần đây theo kèo châu Á, Hà Nội FC xứng đáng được trao niềm tin trong cuộc so tài sắp tới trên đất Triều Tiên. Hãy đăng ký kênh (Subscribe) để xem được nhiều video mới nhất từ Video sport. Theo dõi chúng tôi tại: https://www.facebook.com/phuccliphot Link xem trực tiếp trận đấu 1: http://mythethao.com/xem-truc-tuyen/-april-25-vs-ha-noi-t-t-171787.html Link xem trực tiếp trận đấu 2: http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-april-twenty-five-vs-ha-noi-fc-19325676 Link xem trực tiếp trận đấu 3: https://banthang.tv/truc-tiep-april-25-ha-noi-lm2942465.html Chân thành cảm ơn các bạn đã xem video và đăng ký kênh.



Trực tiếp Sheffield Utd vs Liverpool, 18h30 ngày 28/9 – Nhận định, phân tích và dự đoán trận đấu
Trực tiếp Sheffield Utd vs Liverpool, 18h30 ngày 28/9 – Nhận định, phân tích và dự đoán trận đấu

Giữa đôi bên là sự chênh lệch không nhỏ về đẳng cấp cũng như thứ hạng hiện tại. Sheffield Utd hiện có vị trí thứ 10 còn Liverpool đang dẫn đầu BXH. The Kop cũng là CLB duy nhất toàn thắng sau 6 vòng và họ đang bỏ xa đối thủ xếp sau – nhà ĐKVĐ Man City tới 5 điểm. Còn với một tân binh như Sheffield Utd, vị trí thứ 10 được coi là thành công tính đến thời điểm hiện tại. Xét trên nhiều phương diện, Sheffield Utd không thể so sánh được với Lữ đoàn đỏ. Liverpool là nhà ĐKVĐ châu Âu, là Á quân Premier League mùa trước. Trong tay HLV Jurgen Klopp là tập thể chất lượng với nhiều ngôi sao, hơn hẳn so với chủ nhà Sheffield Utd. Lần gần nhất đôi bên đụng độ, The Kop cũng dễ dàng đè bẹp Sheffield Utd 4 bàn không gỡ. Nhưng nên nhớ đó là trận cầu tại Anfield, còn lần gần nhất ghé thăm sân của Sheffield Utd, Liverpool chỉ ra về với 1 điểm nhờ trận hòa 1-1. Sheffield Utd lẽ dĩ nhiên ngoài yếu tố sân bãi thì không có lợi thế gì so với Lữ đoàn đỏ. Ngay cả yếu tố sân nhà với họ cũng không hẳn là điểm mạnh. Nên nhớ tại tổ ấm của mình, Sheffield Utd thua cả 2 vòng gần nhất, trước những đối thủ không quá mạnh là Leicester và Southampton. Nhìn vào những dữ liệu đó, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến một chiến thắng dễ dàng cho Liverpool. Nhưng vấn đề ở đây là The Kop lại có dấu hiệu mất giá trên thị trường. Khởi đầu với kèo chấp 1 1/2 nhưng tỷ lệ chính bị kéo về mức Liverpool chấp 1 1/4. Đây là mức handicap ẩn chứa rất nhiều rủi ro với cửa trên, và thực tế nó chưa phản ánh được sự vượt trội của các học trò Jurgen Klopp. Nên nhớ trận sân khách mới nhất tại Premier League mà Liverpool chấp 1 1/4, họ vô cùng chật vật mới đánh bại được Southampton 2-1 và thua kèo châu Á. Cũng đừng quên là 2 lần gần nhất ghé thăm sân của Sheffield Utd, Lữ đoàn đỏ đều không thể ra về với chiến thắng. Một đội bóng không thể mãi duy trì thành tích toàn thắng ở Premier League, dù họ mạnh đến đâu, và người viết tin rằng trận cầu này sẽ là lần sảy chân đầu tiên của Liverpool. Hãy đăng ký kênh (Subscribe) để xem được nhiều video mới nhất từ Video sport. Theo dõi chúng tôi tại: https://www.facebook.com/phuccliphot Xem trực tiếp link sau: https://banthang.tv/truc-tiep-sheffield-united-liverpool-lm3029140.html Chân thành cảm ơn các bạn đã xem video và đăng ký kênh.



Trực tiếp Hải Phòng vs Khánh Hòa, 17h00 ngày 14/9/2019 – Nhận định, phân tích và dự đoán trận đấu
Trực tiếp Hải Phòng vs Khánh Hòa, 17h00 ngày 14/9/2019 – Nhận định, phân tích và dự đoán trận đấu

Vòng 23 V-League, Hải Phòng sẽ tiếp Khánh Hòa trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng để tránh xa khu vực xuống hạng. Với việc đội khách đang đứng cuối bảng và có rất nhiều khả năng phải xuống chơi ở giải hạng nhất thì việc chủ nhà giành chiến thắng là điều được dự báo từ trước. Hải Phòng đang có 29 điểm và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên với việc chỉ hơn Thanh Hóa có 4 điểm trong bối cảnh còn 4 vòng đấu nữa là giải kết thúc thì nguy cơ xuống hạng đối với đội bóng thành phố Cảng là vẫn còn. Chính vì vậy đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng cần tận dụng tối đa trận đấu với đội bóng yếu nhất giải Khánh Hòa để kiếm thêm 3 điểm. Với lợi thế sân nhà cộng với việc 4 lần gặp nhau gần đây thì Hải Phòng đều không thua Khánh Hòa thì nhiều khả năng đội bóng chủ sân Lạch Tray sẽ có 3 điểm. Khánh Hòa mới có 20 điểm và đang đứng cuối bảng. Họ đang kém Thanh Hóa 5 điểm trong khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa, có thể nói cơ hội trụ hạng của đội bóng thành phố biển vẫn còn nhưng rất mong manh, Khánh Hòa cần thắng các trận đấu của mình và mong các đội bóng xếp trên xảy chân. Với lực lượng như hiện nay thì mục tiêu đó không hề dễ thực hiện. Ở vòng 23 này đội bóng miền trung sẽ đến làm khách trên sân của Hải Phòng, với thiệc hòa 1, thua 3 trong 4 trận gần nhất đối đầu thì rất có thể Khánh Hòa sẽ lại để thua. Hãy đăng ký kênh (Subscribe) để xem được nhiều video mới nhất từ Video sport. Theo dõi chúng tôi tại: https://www.facebook.com/phuccliphot Link xem trực tiếp trận đấu: https://banthang.tv/truc-tiep-hai-phong-sanna-khanh-hoa-lm3110392.html Chân thành cảm ơn các bạn đã xem video và đăng ký kênh.