การตัดสินใจของ เทน ฮาก ที่ เอ่อ… อิหยังวะ | ตัวเทพฟุตบอล by @ตัวเทพ ฟุตบอล - Post Details

การตัดสินใจของ เทน ฮาก ที่ เอ่อ… อิหยังวะ | ตัวเทพฟุตบอล

ดูเหมือนซีซั่นนี้จะเป็นซีซั่นที่ยากลำบาก และทุกข์ทรมานเหลือเกินสำหรับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วลามันเดินไปช้าเหลือเกิน ทุกอย่างดูจะแย่ไปซะหมด ในแบบที่แทบจะไม่เคยเห็นมาก่อน ปัญหาที่รุมเร้ามาทั้งในและนอกสนาม ท่ามกลางสิ่งแฟนบอลตั้งคำถามกันอยู่บ่อยๆ ว่า เอริค เทน ฮาก กำลังคิดอะไรอยู่ ======================================= ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม และ กดกระดิ่ง เพื่อที่ทุกคนจะไม่พลาดคลิปจากตัวเทพฟุตบอล ครับ ติดตามตัวเทพฟุตบอลได้ทั้ง Facebook : ตัวเทพฟุตบอล #เพราะฟุตบอลมันเป็นมากกว่าฟุตบอล #เพราะฟุตบอลทำให้คุณย้อนเวลาได้ #ตัวเทพฟุตบอล #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #แมนยู #เทนฮาก #ผีแดง

Similar Posts!

เปิดทัวร์นาเมนต์ เช็คทีมเต็ง โคปา อเมริกา 2024 | ตัวเทพฟุตบอล
เปิดทัวร์นาเมนต์ เช็คทีมเต็ง โคปา อเมริกา 2024 | ตัวเทพฟุตบอล

โคปา อเมริกา ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับทวีปที่เก่าแก่ที่สุดในโลก จาก 10 ทีมในละติน กับอีก 6 ทีมใน คอนคาเคฟ ความเดือด ความเข้มข้นที่เพิ่มเป็นทวีคูณ การชิงชัยที่จะเกิดขึ้น ในดินแดนแห่งเสรีภาพ อาร์เจนติน่า จะป้องกันแชมป์ไว้ หรือใครจะคว่ำแชมป์เก่าทีมนี้ได้ ======================================= ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม และ กดกระดิ่ง เพื่อที่ทุกคนจะไม่พลาดคลิปจากตัวเทพฟุตบอล ครับ ติดตามตัวเทพฟุตบอลได้ทั้ง Facebook : ตัวเทพฟุตบอล #เพราะฟุตบอลมันเป็นมากกว่าฟุตบอล #เพราะฟุตบอลทำให้คุณย้อนเวลาได้ #ตัวเทพฟุตบอล #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #โคปาอเมริกา #ยูโร #ยูโร2024 #EURO #EURO2024



ส่องความพร้อมอังกฤษ เต็งแชมป์ยูโรบนกระดาษ ส่วนผลงานจริง ต้องรอพิสูจน์ | ตัวเทพฟุตบอล
ส่องความพร้อมอังกฤษ เต็งแชมป์ยูโรบนกระดาษ ส่วนผลงานจริง ต้องรอพิสูจน์ | ตัวเทพฟุตบอล

พวกเขาถูกมองว่าเป็นเต็งแชมป์ยูโร 2024 แม้จะไม่ได้แชมป์อะไรเลยมานานถึง 58 ปี และไม่เคยคว้าแชมป์ยุโรปมาก่อนเลยในประวัติศาสตร์ พวกเขาไม่ใช่เจ้าภาพ แถมผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ก็ไม่น่าพอใจ แต่บรรดาสื่อ และบริษัทรับเดิมพันถูกกฎหมาย ของต่างประเทศหลายสำนัก ก็ยังพร้อมใจกันยกให้พวกเขา คือเต็งหนึ่งของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่จัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนีกลางปีนี้ ======================================= ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม และ กดกระดิ่ง เพื่อที่ทุกคนจะไม่พลาดคลิปจากตัวเทพฟุตบอล ครับ ติดตามตัวเทพฟุตบอลได้ทั้ง Facebook : ตัวเทพฟุตบอล #เพราะฟุตบอลมันเป็นมากกว่าฟุตบอล #เพราะฟุตบอลทำให้คุณย้อนเวลาได้ #ตัวเทพฟุตบอล #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #ยูโร #ยูโร2024 #euro #euro2024



พาทัวร์ 10 เมือง 10 สังเวียนแข้ง ยูโร 2024 | ตัวเทพฟุตบอล
พาทัวร์ 10 เมือง 10 สังเวียนแข้ง ยูโร 2024 | ตัวเทพฟุตบอล

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป กำลังจะระเบิดศึกกันในวันที่ 15 มิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว 24 ชาติที่ลงชิงชัยเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีป เจ้าภาพคราวนี้คือ เยอรมัน แชมป์ยุโรป 3 สมัย พร้อมสังเวียนฟาดแข้ง 10 สนาม จาก 10 เมืองด้วยกัน ======================================= ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม และ กดกระดิ่ง เพื่อที่ทุกคนจะไม่พลาดคลิปจากตัวเทพฟุตบอล ครับ ติดตามตัวเทพฟุตบอลได้ทั้ง Facebook : ตัวเทพฟุตบอล #เพราะฟุตบอลมันเป็นมากกว่าฟุตบอล #เพราะฟุตบอลทำให้คุณย้อนเวลาได้ #ตัวเทพฟุตบอล #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #ยูโร #ยูโร2024 #euro #euro2024



ย้อนฤดูกาล 2023-2024 ซีซั่นแห่งขวากหนามของปีศาจแดง | ตัวเทพฟุตบอล
ย้อนฤดูกาล 2023-2024 ซีซั่นแห่งขวากหนามของปีศาจแดง | ตัวเทพฟุตบอล

ถ้าจะบอกว่าฤดูกาล 2023-2024 มันคือซีซั่นสุดพิสดารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คงจะไม่ผิดนัก พวกเขาจบแค่อันดับ 8 ซึ่งเป็นอันดับที่แย่ที่สุดในยุคของพรีเมียร์ลีก แถมยังเต็มไปด้วยปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องเรื่อยมา ไหนจะเรื่องปัญหานอกสนาม ที่มีมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น จนทำให้ผู้จัดการทีมที่แฟนบอลเคยเชื่อมั่นเมื่อปีที่แล้ว อย่าง เอริค เทน ฮาก กลายเป็นคนที่แฟนผีแดงอยากให้รีบไปให้พ้นๆ สโมสรให้เร็วที่สุด แต่บทสรุปสุดท้ายของฤดูกาล แมนฯ ยูไนเต็ด กลับคว้าถ้วยรางวัลสำคัญอย่าง เอฟเอ คัพ าครองได้ มันทำให้ซีซั่นอันย่ำแย่ของพวกเขาไม่ได้จบลงแบบคว้าน้ำเหลว แถมยังทำให้ทีมได้สิทธิ์ไปเล่น ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าอีกต่างหาก ======================================= ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม และ กดกระดิ่ง เพื่อที่ทุกคนจะไม่พลาดคลิปจากตัวเทพฟุตบอล ครับ ติดตามตัวเทพฟุตบอลได้ทั้ง Facebook : ตัวเทพฟุตบอล #เพราะฟุตบอลมันเป็นมากกว่าฟุตบอล #เพราะฟุตบอลทำให้คุณย้อนเวลาได้ #ตัวเทพฟุตบอล #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #แมนยู #ปีศาจแดง #เทนฮาก #ผีแดง



ระวังหลังหัก ท่าซิกเนเจอร์ประจำตัวของตัวเทพ | ตัวเทพฟุตบอล
ระวังหลังหัก ท่าซิกเนเจอร์ประจำตัวของตัวเทพ | ตัวเทพฟุตบอล

มันโคตรเฟี้ยว มันเฉียบขาด มันเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ละสเต็ปมาเหนือๆ เรียกเสียงเฮได้ตลอด เทคนิคอันเหลือร้าย ที่ต้องอยู่ในระดับตัวเทพเท่านั้น ถึงจะกลั่นกรองออกมาแสดงในสนามได้ อย่างกับเป็นท่าไม้ตาย หากหยุดมองการเล่นของพวกเขาในชั่วพริบตา คุณอาจพลาดอะไรดีๆ ไป ======================================= ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม และ กดกระดิ่ง เพื่อที่ทุกคนจะไม่พลาดคลิปจากตัวเทพฟุตบอล ครับ ติดตามตัวเทพฟุตบอลได้ทั้ง Facebook : ตัวเทพฟุตบอล #เพราะฟุตบอลมันเป็นมากกว่าฟุตบอล #เพราะฟุตบอลทำให้คุณย้อนเวลาได้ #ตัวเทพฟุตบอล #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #ซีดาน #เมสซี่ #โรนัลโด้



วันประกาศศักดาของราชันชุดขาว ดับเสือเหลือง 2-0 ครองเจ้ายุโรปสมัยที่ 15 | ตัวเทพฟุตบอล
วันประกาศศักดาของราชันชุดขาว ดับเสือเหลือง 2-0 ครองเจ้ายุโรปสมัยที่ 15 | ตัวเทพฟุตบอล

ว่ากันว่าการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันคือแชมป์ที่ได้มาครองแบบยากเย็นที่สุด ต้องผ่านด่านที่โหดหินที่สุด กว่าจะคว้าโทรฟี่บิ๊กเอียร์มาครองได้ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนั้นมันคือกรณีของทีมอื่นๆ ทั่วทั้งยุโรป แต่ไม่ใช่กับ เรอัล มาดริด ที่ยังคงแสดงให้เห็นว่าพวกเขาคือราชาตัวจริงสำหรับรายการนี้อีกครั้ง ======================================= ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม และ กดกระดิ่ง เพื่อที่ทุกคนจะไม่พลาดคลิปจากตัวเทพฟุตบอล ครับ ติดตามตัวเทพฟุตบอลได้ทั้ง Facebook : ตัวเทพฟุตบอล #เพราะฟุตบอลมันเป็นมากกว่าฟุตบอล #เพราะฟุตบอลทำให้คุณย้อนเวลาได้ #ตัวเทพฟุตบอล #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #เรอัลมใาดริด #ดอร์ทมุนด์ #ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก



ชัยชนะของ เทน ฮาก กลบเสียงครหา พาผีปราบเรือคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ | ตัวเทพฟุตบอล
ชัยชนะของ เทน ฮาก กลบเสียงครหา พาผีปราบเรือคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ | ตัวเทพฟุตบอล

ก่อนเกมจะเริ่ม มีแต่คนบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางสู้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ แม้กระทั่งเด็กผีเอง หลายคนยอมรับความพ่ายแพ้ล่วงหน้าเลยด้วยซ้ำ แต่ชัยชนะของเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ 2024 ตกเป็นของทีมปีศาจแดง พวกเขาสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 ปีซ้อน ได้ 2-1 และทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลนี้ได้แบบมีโทรฟี่ติดมือ ทำให้ฤดูกาลที่เต็มไปด้วยความผิดหวัง จบลงด้วยภาพของความสำเร็จ ======================================= ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม และ กดกระดิ่ง เพื่อที่ทุกคนจะไม่พลาดคลิปจากตัวเทพฟุตบอล ครับ ติดตามตัวเทพฟุตบอลได้ทั้ง Facebook : ตัวเทพฟุตบอล #เพราะฟุตบอลมันเป็นมากกว่าฟุตบอล #เพราะฟุตบอลทำให้คุณย้อนเวลาได้ #ตัวเทพฟุตบอล #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #แมนยู #เทนฮาก #ผีแดง #เอฟเอคัพ #โอนาน่า #กานาโช่ #ไมนู #แมนซิตี้ #เป๊ป



หมดเวลาลูกรักเซาธ์เกต! ส่องขุมกำลังอังกฤษชุดยูโร | ตัวเทพฟุตบอล
หมดเวลาลูกรักเซาธ์เกต! ส่องขุมกำลังอังกฤษชุดยูโร | ตัวเทพฟุตบอล

ช่วงที่ผ่านมา หลายคนอาจบอกว่าการเลือกนักเตะมาติดทีมชาติอังกฤษ ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มันคือการเลือกผู้เล่นด้วยความไว้ใจคนคุ้นเคย มากกว่าเลือกนักเตะที่ฟอร์มดีจริงๆ แต่สำหรับรายชื่อแข้งสิงโตคำราม 33 คนแรก ก่อนตัดตัวให้เหลือ 26 คนสุดท้ายก่อนลุยศึกยูโร 2024 ดูเหมือนว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้นอีกแล้ว นักเตะคนไหนที่เคยติดทีมมานาน แต่ถ้าผลงานตลอดทั้งฤดูกาลนี้ชัดเจนว่าต่อให้ไม่มีปัญหาบาดเจ็บ ก็ยังเล่นไม่ดีพอ คราวนี้ไม่มีที่ว่างสำหรับคนเหล่านั้นอีกต่อไป ======================================= ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม และ กดกระดิ่ง เพื่อที่ทุกคนจะไม่พลาดคลิปจากตัวเทพฟุตบอล ครับ ติดตามตัวเทพฟุตบอลได้ทั้ง Facebook : ตัวเทพฟุตบอล #เพราะฟุตบอลมันเป็นมากกว่าฟุตบอล #เพราะฟุตบอลทำให้คุณย้อนเวลาได้ #ตัวเทพฟุตบอล #ฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #เซาธ์เกต #แกเร็ธ #แมนซิตี้ #อาร์เซน่อล #ลิเวอร์พูล #แมนยู #เชลซี #สเปอร์